Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Biểu hiện thường gặp bị ngứa vùng kín sau quan hệ

Biểu hiện thường gặp bị ngứa vùng kín sau quan hệ? Là thắc mắc chung của cả nam và nữ sau khi quan hệ tình dục và bị ngứa ngáy khó chịu. Tình trạng này xuất phát do nhiều tác nhân khác nhau gây ra những bệnh lý khác nhau. Cùng phòng khám chữa bệnh xã hội bình dương chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về việc bị ngứa sau khi quan hệ tình dục có những dấu hiệu nào?

Dấu hiệu nhận biết bị ngứa vùng kín sau quan hệ

Dấu hiệu nhận biết bị ngứa vùng kín sau quan hệ


Biểu hiện thường gặp bị ngứa vùng kín sau quan hệ


Theo các bác sĩ chuyên khoa, nếu ngứa vùng kín sau khi quan hệ do một số bệnh lý nguy hiểm gây ra nhưng không được thăm khám và điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vì vậy, khi thấy có những dấu hiệu bất thường dưới đây, hãy nhanh chóng đến cơ ở y tế chuyên khoa càng sớm càng tốt:

  • Vùng kín ngứa kèm theo triệu chứng sưng tấy, đau rát ở cơ quan sinh dục như âm đạo, môi lớn, quy đầu, bao quy đầu,…
  • Bắt đầu nổi mụn nước ở vùng kín nam, khi các mụn nước bị vỡ có thể gây lở loét, bội nhiễm khiến cảm giác ngứa ngáy gia tăng.
  • Đi tiểu buốt, tiểu rắt, có thể thấy lẫn mủ trong nước tiểu, niệu đạo chảy mủ vào buổi sáng.
  • Ở nữ giới, ngứa vùng kín kèm theo triệu chứng bất thường ở khí hư, dịch âm đạo thay đổi màu sắc và có mùi hôi khó chịu, rối loạn kinh nguyệt.
  • Quanh bao quy đầu, quy đầu ở nam giới có các bựa sinh dục trắng hoặc da bao quy đầu bong tróc, có vảy trắng.


Triệu chứng ngứa có thể lan từ cơ quan sinh dục xuống các bộ phận xung quanh như hậu môn, tầng sinh môn, bìu tinh hoàn,… Lúc này, người bệnh tuyệt đối không được dùng tay gãi gây tổn thương vùng kín và nhanh chóng đến cơ ở y tế để thăm khám kịp thời.

>>> Xem thêm: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/bieu-hien-sui-mao-ga-o-duong-vat-va-cach-dieu-tri-1255.html


Bất kì một sự bất thường nào liên quan đến vùng kín đều có thể là dấu hiệu cảnh báo những bệnh xã hội  nguy hiểm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như đời sống vợ chồng. Và nếu không được điều trị kịp thời và dứt điểm còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên đến ngay đến các địa chỉ khám bệnh phụ khoa để được chẩn đoán và có phương án chữa trị phù hợp!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điều trị bệnh xã hội tại Đa khoa Thủ Dầu Một

Điều trị bệnh xã hội ở đâu? Địa chỉ  chua benh xa hoi thu dau mot ?  Là lo lắng của không ít người bệnh. Vì bệnh xã hội là những căn bệnh ...