Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Phương pháp cắt trĩ nào tốt nhất hiện nay


Nhiều người gửi đến phòng khám 303 đại lộ Bình Dương yêu cầu tư vấn cách điều trị trĩ bằng phẫu thuật cắt tân tiến và nhiều băn khoăn về cắt trĩ có đau không, có chảy máu hay đây có phải phương pháp tân tiến nhất không? Để hiểu rõ vấn đề này mời bạn cùng theo dõi bài viết sau:

Hiện nay có không ít những phương pháp chữa bệnh trĩ khác nhau. Nhiều người hướng tới cắt trĩ để thoát khỏi bệnh nhanh nhất. Vậy phương pháp cắt trĩ nào tốt nhất hiện nay?

Trĩ là một bệnh lý thường gặp ở vùng hậu môn – trực tràng do sự căng giãn quá mức của các tĩnh mạch trĩ gây phiền toái trong cuộc sống hàng ngày mà nó còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu để bệnh kéo dài. Vì vậy, nếu được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời thì việc chữa trị sẽ rất đơn giản nhưng nếu để bệnh kéo dài việc điều trị sẽ gặp rất nhiều khó khăn và người bệnh có thể sẽ phải tiến hành phẫu thuật cắt búi trĩ.

>>> Xem thêm: dia chi uy tin phong kham tri thuan an

Phương pháp cắt trĩ nào tốt nhất hiện nay

Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám trĩ tại Thủ Dầu Một cho biết, hiện nay có 2 phương pháp cắt trĩ rất hiệu quả và được nhiều cơ sở y tế áp dụng đó là phương pháp PPH và HCPT.

Cắt trĩ bằng phương pháp PPH

Phương pháp cắt trĩ này thường được chỉ định cho những trường hợp mắc bệnh trĩ nội ở độ 3, độ 4 và trĩ ngoại khi bị viêm nhiễm. Nguyên tắc thực hiện phương pháp cắt trĩ PPH là sử dụng một máy cắt khâu nối tự động HYG-34 cắt triệt để các tĩnh mạch trĩ bị rối và phần niêm mạc ở phía trên đường lược, đồng thời tiến hành khâu tạo hình hậu môn ở phía bên ngoài.

PPH Phương pháp cắt trĩ nào tốt nhất hiện nay
PPH Phương pháp cắt trĩ nào tốt nhất hiện nay


Khác với những phương pháp cắt trĩ truyền thống, phương pháp PPH thường không gây đau đớn cho bệnh nhân, không gây tổn hại đến hệ thống cơ vòng của hậu môn, người bệnh nhanh hồi phục và ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh.

Phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên tắc “nhiệt nội sinh”, có nghĩa là sử dụng sóng điện cao tần ở mức nhiệt độ khoảng 70 – 80 0C để làm đông rồi thắt nút mạch máu. Sau đó, các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng dao điện để cắt búi trĩ.

Phương pháp cắt trĩ này tương đối an toàn và hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội như: ít đau, ít chảy máu, người bệnh hồi phục nhanh mà không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày. Chính vì thế, phương pháp HCPT được xem là một trong những phương pháp cắt trĩ tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

Hiện 2 phương pháp này đã và đang được áp dụng rất thành công tại Đa khoa Thủ Dầu Một với việc áp dụng phương pháp PPH và HCPT phòng khám đã giúp cho nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh do bệnh trĩ gây ra và lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống. Vì vậy, bạn có thể đến với Phòng khám trĩ tại Bình Dương để được các bác sĩ chữa trị bằng các phương pháp tốt nhất và hiệu quả nhất.


Mọi vấn đề thắc mắc về phương pháp cắt trĩ nào tốt nhất hiện nay xin vui lòng gọi đến hottline 0274 368 9588 để được giải đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

 http://tuvan.dakhoathudaumot.vn/LR/Chatpre.aspx?id=MDK55124625&lng=en&p=http://phongkhamtribenhtri.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điều trị bệnh xã hội tại Đa khoa Thủ Dầu Một

Điều trị bệnh xã hội ở đâu? Địa chỉ  chua benh xa hoi thu dau mot ?  Là lo lắng của không ít người bệnh. Vì bệnh xã hội là những căn bệnh ...