Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Bệnh trĩ nội cấp độ 3 nguy hiểm thế nào

Bệnh trĩ nội được chia thành 4 cấp độ, trĩ nội cấp độ 1 và 2 được xem là bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ. Tuy nhiên, nếu bệnh trĩ nội chuyển sang cấp độ 3 đặc biệt là trĩ ở cấp độ 4 thì lúc này bệnh đã ở giai đoạn nặng và có thể gây nguy hiểm khôn lường. Vậy bệnh trĩ nội cấp độ 3 nguy hiểm như thế nào?
Bệnh trĩ nội là bệnh thường gặp ở bất kì lứa tuổi nào, được chia thành 4 cấp độ. Nếu bệnh trĩ nội ở cấp độ 1, 2 người bệnh chỉ thấy hiện tượng đi cầu ra máu, đau rát hậu môn,… thì bệnh trĩ nội độ 3 sẽ có biểu hiện nặng hơn gây khó chịu, đau đớn cho người bệnh.

Tìm hiểu về chủ đề khác trong blog: Bệnh rò hậu môn ở nữ giới như thế nào.

Biểu hiện của bệnh trĩ nội cấp độ 3

Bệnh trĩ nội cấp độ 3 xảy ra khi các búi trĩ bắt đầu sa ra ngoài hậu môn nhưng không thể co vào bên trong được, cần có những tác động từ bên ngoài thì mới có thể đẩy các búi trĩ trở lại ban đầu.
Bệnh trĩ nội cấp độ 3 thường có triệu chứng rõ ràng và người bệnh có thể nhận ra các dấu hiệu bất thường ở hậu môn như:
+ Đau rát hậu môn, xuất hiện các búi trĩ ở lỗ hậu môn và các búi trĩ không thể tự co lại được mà phải dùng tay mới có thể ấn vào.
+ Đại tiện ra máu liên tục, máu chảy thành giọt hoặc thành tia khi ngồi xổm hay đi lại nhiều thì tình trạng này có thể xảy ra, đây là dấu hiệu bệnh trĩ cấp độ 3 của trĩ nội điển hình.
Khi không tìm được cách điều trị bệnh trĩ nội độ 3 kịp thời, bệnh sẽ có diễn biến phúc tạp và tác động của trĩ nội không chỉ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt mà còn gây nguy hiểm đến sức khỏe và tâm lý người bệnh.

Đọc bài viết khác: benh vien tri benh tri o binh duong.
Bệnh trĩ nội cấp độ 3 nguy hiểm thế nào
Bệnh trĩ nội cấp độ 3 nguy hiểm thế nào

Sự nguy hiểm của trĩ nội độ 3

Việc điều trị bệnh trĩ nội độ 3 nếu không được tốt sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hại như:
- Bệnh trĩ ngoại thường gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm, ngứa hậu môn,…
- Mạch máu không lưu thông hiệu quả dẫn đến sưng phồng các búi trĩ, viêm loét hậu môn gây hoại tử.
- Điều trị bệnh trĩ nội độ 3 không hiệu quả hay không được điều trị thì sẽ bước qua giai đoạn 4 có khả năng biến chứng thành bệnh ung thư trực tràng rất nguy hiểm đến tính mạng.
- Chất lượng cuộc sống, sinh hoạt và cả công việc của người bệnh đều bị suy giảm nghiêm trọng.

Xem bài viết tham khảo khác: dấu hiệu bệnh trĩ ở nữ giới.

Cách điều trị bệnh trĩ nội độ 3 hiệu quả

Cách điều trị bệnh trĩ nội độ 3 hiệu quả hiện nay chỉ là có thể là khắc phục các triệu chứng, loại bỏ các búi trĩ, gây ức chế sự phát triển cũng như ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh trĩ hiệu quả.
Các cơ sở y tế vẫn dùng thuốc trị bệnh trĩ nội độ 3. Tuy nhiên, thuốc trị bệnh trĩ nội độ 3 thường phát huy tác dụng không nhiều, thậm chí còn không tác dụng bởi những tổn thương của bệnh đã quá nặng.
Hiện nay, cách điều trị bệnh trĩ nội độ 3 an toàn và hiệu quả cao phải kể đến là phương pháp PPH. Đây được xem là cách điều trị bệnh trĩ nội độ 3 hiệu quả do sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, tiến hành dùng máy cắt trĩ, không gây đau đớn, ít chảy máu, hạn chế được các biến chứng cũng như làm giảm tình trạng bệnh tái phát ở mức tối thiểu.
Cách điều trị bệnh trĩ nội cấp độ 3 bằng phương pháp PPH được các chuyên gia khuyên dùng cũng như được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn điều trị khi bị bệnh trĩ nội.
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là cơ sở y tế áp dụng phương pháp PPH vào điều trị bệnh trĩ an toàn, hiệu quả tại Bình Dương, cùng với đội ngũ các bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế đạt chuẩn quốc tế. Phòng khám chúng tôi tự hào là nơi giúp người bệnh có thể thoát khỏi bệnh trĩ nhanh chóng và an toàn.

Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh trĩ nội cấp độ 3 nguy hiểm thế nào thì hãy liên hệ ngay với phòng khám chữa khỏi bệnh trĩ ở bình dương chúng tôi qua khung chat TƯ VẤN bên dưới hoặc đến trực tiếp theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được các chuyên gia tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điều trị bệnh xã hội tại Đa khoa Thủ Dầu Một

Điều trị bệnh xã hội ở đâu? Địa chỉ  chua benh xa hoi thu dau mot ?  Là lo lắng của không ít người bệnh. Vì bệnh xã hội là những căn bệnh ...