Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Các bước khám bệnh tại đa khoa thủ dầu 1

Khám bệnh trĩ ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều bệnh nhân thắc mắc. Hiện nay có nhiều địa chỉ khám bệnh trĩ rải rác khắp mọi nơi, nhưng để tìm ra một địa chỉ uy tín và chất lượng thì lại không đơn giản chút nào. Nếu bạn đang ở 1 tỉnh nào đó ở miền Nam thì nên khám bệnh trĩ ở đâu? Hãy chịu khó lên mạng tìm hiểu một chút và bạn sẽ tìm ra ngay cơ sở khám chữa bệnh trĩ chất lượng ngay thôi. Sau đây là quy trình khám bệnh trĩ, bệnh nhân và cả người nhà bệnh nhân nên tham khảo thêm để biết về thông tin chi tiết khác.

Tâm lý của bệnh nhân

Một số bệnh nhân khi đến khám bệnh thường có tâm lý e ngại hoặc không biết bác sỹ sẽ khám như thế nào nên sẽ cảm thấy rất căng thẳng. Chúng ta đều biết, chẩn đoán bệnh trĩ không thể không thăm khám hậu môn. Vì thế, người bệnh nên điều chỉnh lại trạng thái tâm trạng của mình sao cho tốt hơn. Bệnh nhân không nên xấu hổ mà cần phải có cách phối hợp với bác sĩ tiến hành kiểm tra bệnh tình. Nếu bệnh nhân vì xấu hổ mà dẫn đến căng thẳng thì có thể gây cản trở đến quá trình điều trị. Vì thế người bệnh nên tìm hiểu kĩ hơn về nội dung trong quá trình khám và điều trị bệnh trĩ.
Khi tiến hành kiểm tra bệnh trĩ lần đầu, bác sĩ sẽ tiến hành chất vấn. Đây là cách hỏi đáp bằng miệng hoặc điền vào phiếu điều tra. Nội dung câu hỏi dành cho bệnh nhân bao gồm có cảm giác đau ở đâu, có ra máu hay có sa hậu môn xuống hay không. Nếu có, thì bác sĩ sẽ tiếp tục hỏi về tình hình và mức độ cụ thể của bệnh. Hơn nữa, còn có các triệu chứng khác như có sưng tấy, mẩn ngứa hay chảy dịch không và đôi khi hỏi đến tình trạng bài tiết ra phân như thế nào. Ngoài ra, các bác sĩ cũng có thể hỏi đến các vấn đề liên quan đến tiền sử bệnh trước đó và thói quen sinh hoạt hằng ngày. Bệnh nhân cần phải hiểu rõ về bệnh của mình để trả lời cho chính xác. Đây là bước đầu tiên trong quá trình khám và điều trị bệnh trĩ.

Các bước khám bệnh tại đa khoa thủ dầu 1
Thăm khám và chẩn đoán bệnh trước khi điều trị

Khám và chẩn đoán bệnh trĩ

– Sau khi trao đổi, bệnh nhân được bác sỹ thăm khám ở vùng hậu môn. Tư thế thông thường của nữ giới chính là nằm nghiêng, lưng hơi cong, hai chân đan xen nhau, đầu thì hơi gập. Tư thế này giúp cho người bệnh quay lưng về phía bác sỹ, giúp cho tâm lý người bệnh thoải mái hơn. Còn đối với nam thường là nằm ngửa, hai tay ôm đầu gối và dùng khăn che bộ phận bên ngoài hậu môn.
– Trước hết bác sĩ dùng mắt để quan sát, dùng tay để sờ xung quanh hậu môn. Họ đi tìm hiểu về tình trạng, mức độ của bệnh nứt hậu môn hoặc sa trực tràng. Sau đó, đưa tay trỏ vào phía bên trong để kiểm tra tình hình bên trong hậu môn như thế nào.
Thông qua quá trình khám bệnh trĩ, khám càng cẩn thận và chi tiết bao nhiêu thì sẽ giúp bác sĩ dễ dàng đưa ra chẩn đoán chính xác bấy nhiêu về tình trạng của bệnh nhân. Vì vậy, khi phát hiện có triệu chứng của bệnh trĩ thì bệnh nhân cần phải đi khám bác sĩ kịp thời để tránh để lại hậu quả khôn lường.

Đọc chủ đề có liên quan đến trĩ: dấu hiệu trĩ nội.

Điều trị bệnh trĩ sau khi thăm khám và kiểm tra

Sau khi kiểm tra bệnh trĩ xong, nếu bệnh đã ở giai đoạn nặng do các búi trĩ quá to khiến cho bệnh nhân buộc phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ búi trĩ, nếu bị bệnh trĩ ở giai đoạn nhẹ thì bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bệnh nhân điều trị bằng phương pháp bảo tồn, dùng thuốc để điều trị mà không cần phẫu thuật.
Dùng các loại thuốc điều chế từ thảo dược như rau diếp cá, đương quy, rutin (chiết xuất hoa hòe), tinh chất nghệ dưới dạng Meriva và Magie hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh trĩ, không còn bị táo bón sau 3 ngày sử dụng, giảm nhanh các triệu chứng đau rát, chảy máu, sa búi trĩ một cách hiệu quả.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh trĩ hoặc các bệnh ngay ở vùng khó nói thì có thể liên hệ đến phòng khám uy tín bình dương địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc có thể gọi điện thoại đến hotline 0274 368 9588 để các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điều trị bệnh xã hội tại Đa khoa Thủ Dầu Một

Điều trị bệnh xã hội ở đâu? Địa chỉ  chua benh xa hoi thu dau mot ?  Là lo lắng của không ít người bệnh. Vì bệnh xã hội là những căn bệnh ...