Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Kỹ thuật xâm lấn cắt bệnh trĩ uy tín nhất hiện nay

Hiện có nhiều bệnh nhân gặp phiền toái với chứng bệnh trĩ nhất là giai đoạn nặng, nó gây đau đớn và nhiều biến chứng nguy hiểm cho bản thân người mắc phải căn bệnh phiền toái này, tuy nhiên đa phần gặp trường hợp nặng mới chịu đi khám và chữa trị, do nằm ở vị trí nhạy cảm nên bệnh nhân em ngại đi khám, phần vì đi khám rồi, biết tình trạng bệnh nặng phải dùng đến phẫu thuật lại lo lắng rủi ro. 




Bệnh trĩ gây đau đớn và phiền toái cho tôi
Bệnh trĩ gây đau đớn và phiền toái cho tôi



Phẫu thuật cắt bệnh trĩ uy tín hiệu quả bằng phương pháp HCPT được phòng khám bệnh trĩ  Bình Dương áp dụng chữa trị chữa khỏi cho nhiều bệnh nhân.

>>> Nếu như nam giới bị tiết niệu nên xem: dia chi kham tiet nieu o dau binh duong

Cắt trĩ thường được thực hiện bằng phương pháp loại bỏ hoàn toàn các búi trĩ gây nhiều đau đớn cho người bệnh sau khi mổ và thời gian hồi phục là rất lâu, có thể xuất hiện là són phân, hẹp hậu môn gây phiền phức cho người mắc trĩ nhiều hơn.

Phẫu thuật bệnh trĩ uy tín hiệu quả ở đâu giúp bệnh nhân yên tâm? Đó là các cơ sở có chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, khắc phục được những nhược điểm trên đây của phương pháp cũ, đồng thời khỏi bệnh tận gốc và mang lại niềm tin cho người bệnh, uy tín cho phòng khám.

Công nghệ xâm lấn HCPT phẫu thuật trĩ hiệu quả?


Điều trị bệnh trĩ bằng kỹ thuật HCPT đạt được nhiều hiệu quả so với các phương pháp truyền thống với nguyên lý: cắt bỏ tổ chức lớp dưới niêm mạc đồng thời khi cắt bỏ sẽ làm liền ngay các lớp niêm mạc xung quanh, không gây ảnh hưởng đến vùng lân cận và cơ vòng hậu môn, làm cho lớp niêm mạc và búi trĩ bị sa sẽ được kéo lên và cố định lại không sa xuống nữa.

>>> Tìm hiểu thêm: Nhận biết dấu hiệu của bệnh trĩ ở nữ giới

Tính năng vượt trội trong điều trị bệnh trĩ


HCPT không dùng dao mổ, mà dùng từ trường điện dung cao tần để tác dụng lên vết thương, khiến cho vết thương ra nước, khô lại rồi đóng miệng lại nên người bệnh không thấy đau. Dùng điện dung cao tần để chữa trị không dùng dao mổ, ít chảy máu, vết thương nhỏ và phục hồi nhanh.

Với kỹ thuật soi sợi trực tràng tiến vào bên trong hậu môn, can thiệp trực tiếp đến phần bị tổn thương một cách an toàn.

Kỹ thuật xâm lấn cắt bệnh trĩ uy tín nhất hiện nay
Kỹ thuật xâm lấn cắt bệnh trĩ uy tín nhất hiện nay


Đây là phương pháp không cắt bỏ đệm hậu môn, không ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát sau khi phẫu thuật, ít khi thấy hiện tượng hậu môn hẹp, viêm nhiễm.

ƯU điểm vượt trội có độ chính xác cao, bác sĩ căn cứ theo hình ảnh chính xác để tìm ra được nguyên nhân, và cách chữa trị hiệu quả nhất. Sau khi được phẫu thuật trị liệu 98% thấy hài lòng, các hiện tượng chảy máu, sa trĩ, ẩm ướt vùng hậu môn đều thuyên giảm và hết.

>>> Tham khảo thêm: benh vien tri benh tri uy tin o dau

Bệnh nhân muốn biết khi nào phẫu thuật cắt bệnh trĩ uy tín hiệu quả  ở một cơ sở uy tín để đảm bảo bệnh được nhổ tận gốc cũng như giảm thiểu nỗi lo tái phát bệnh. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điều trị bệnh xã hội tại Đa khoa Thủ Dầu Một

Điều trị bệnh xã hội ở đâu? Địa chỉ  chua benh xa hoi thu dau mot ?  Là lo lắng của không ít người bệnh. Vì bệnh xã hội là những căn bệnh ...