Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Đi ngoài ra máu là biểu hiện của bệnh trĩ cấp độ mấy

Một biểu hiện tiêu biểu của bệnh trĩ đó là đi đại tiện có xuất hiện máu và bệnh này có thể gặp ở mọi lứa tuổi và ở bất kỳ ai. Những tình trạng đi cầu ra máu tiến triển xấu qua giai đoạn nặng thì cần phải có sự can thiệt y tế kịp thời để tránh tình trạng thiếu máu trầm trọng.


Đi ngoài ra máu là biểu hiện của bệnh trĩ cấp độ mấy
Đi ngoài ra máu là biểu hiện của bệnh trĩ cấp độ mấy


Gần đây phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chúng tôi liên tục nhận được câu hỏi về chứng bệnh đi cầu ra máu là bệnh trĩ cấp độ mấy, để người bệnh nắm rõ tình trạng bệnh của mình thì hôm nay các chuyên gia hậu môn và trực tràng sẽ giúp bạn hiểu rõ qua bài viết dưới đây:



Đi ngoài ra máu là biểu hiện của bệnh trĩ cấp độ mấy


Tại sao lại xuất hiện đi cầu ra máu? Việc đi cầu ra máu ở hậu môn có thể là do trầy xước hoặc bị những thương tổn. Nhưng yếu tố chính gây nên tình trạng này là do niêm mạc bị sưng phồng, gây nên viêm nhiễm, nặng hơn sẽ bị xuất huyết (bệnh trĩ).

Trong quá trình đi đại tiện, người bệnh thường có thói quen phải rặn để đẩy phân ra ngoài, khi qua hậu môn phân sẽ gây cọ xát vào các thành tĩnh mạch và gây ra hiện tượng chảy máu.

Khi bị bệnh trĩ ở giai đoạn đầu, triệu chứng chảy máu thường xảy ra âm thầm, kín đáo. Khi đi đại tiện, thường bệnh nhân sẽ thấy một ít máu dính ở trên giấy vệ sinh hoặc dính ở phân. Nếu để bệnh trĩ kéo dài sẽ chuyển sang giai đoạn nặng hơn thì nguy cơ gây thiếu máu, dễ dẫn đến ngất xỉu.

Nhiều bệnh nhân do chủ quan khi bệnh ở giai đoạn đầu mà không đi điều trị kịp thời, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống như suy nhược cơ thể, thiếu máu, tinh thần mệt mỏi, giảm sút, thậm chí mất máu do bệnh trĩ kéo dài, đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Để ngăn chặn tình trạng chảy máu khi đi ngoài, người bệnh cần điều trị bệnh trĩ kịp thời và trong thời gian sớm nhất. Nếu bệnh trĩ được điều trị dứt điểm thì chứng đi ngoài ra máu cũng sẽ chấm dứt theo đó.

 Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả.Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp điều trị nào phù hợp thì sẽ phụ thuộc vào bệnh nhân đó đang bị trĩ ở cấp độ.

Để điều trị bệnh trĩ dứt điểm, người bệnh sẽ được các sĩ thăm khám xác định hiện tại đang nằm trong cấp độ nào để áp dụng phương pháp chữa trị phù hợp.

Đi ngoài ra máu
Đi ngoài ra máu


Đối với bệnh trĩ ở cấp độ 1, 2: người bệnh có thể sử dụng thuốc và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Phương pháp này nhằm ngăn chặn máu lưu thông đến búi trĩ, su một thời gian ngắn búi trĩ tự khô lại, tự hoại tử và rụng đi. Tuy nhiên, việc điều trị bằng thuốc cần có sự hướng dẫn của bác sĩ tránh tự ý dùng thuốc hay điều trị tại nhà nhằm tránh những hậu quả không lường xảy ra.

>>> Tìm hiểu: Nên đi kham benh tri o dau tốt tại Bình Dương

Đối với bệnh trĩ ở cấp độ 3, 4: lúc này máu chảy nhiều hơn, người bệnh cần can thiệp phương pháp phẫu thuật nhằm loại bỏ dứt điểm búi trĩ. Hiện nay, Đa Khoa Trĩ tại Thủ Dầu Một – Bình Dương đang áp dụng phương pháp PPH nhằm loại bỏ các búi trĩ và điều trị triệt để bệnh trĩ với những ưu điểm vượt trội như thời gian tiểu phẫu ngắn, tính an toàn cao, không gây chảy máu và tỷ lệ tái phát rất thấp

 Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây từ các bác sỹ benh vien quoc te binh duong sẽ giúp bạn biết thêm thông tin cần thiết để bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Nếu còn có những thắc mắc liên quan đến bệnh trĩ, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua hotline hoặc nhấp vào khung tư vấn để được các bác sỹ giải đáp tận tình.

 http://tuvan.dakhoathudaumot.vn/LR/Chatpre.aspx?id=MDK55124625&lng=en&p=http://phongkhamtribenhtri.com/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điều trị bệnh xã hội tại Đa khoa Thủ Dầu Một

Điều trị bệnh xã hội ở đâu? Địa chỉ  chua benh xa hoi thu dau mot ?  Là lo lắng của không ít người bệnh. Vì bệnh xã hội là những căn bệnh ...