Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

4 cách phòng tránh bệnh trĩ nội đơn giản?

Bệnh trĩ là chứng bệnh ở hậu môn, có thể gặp ở bất cứ ai cho nên việc nắm được kiến thức và những phương pháp phòng tránh bệnh là điều rất cần thiết. Bài viết này chia sẽ cho  bạn 4 cách phòng tránh bệnh trĩ nội đơn giản, dễ thực hiện.




4 cách phòng tránh bệnh trĩ nội đơn giản?
4 cách phòng tránh bệnh trĩ nội đơn giản?


4 cách phòng tránh bệnh trĩ nội đơn giản?


Cảm giác đau rát, bị chảy máu hậu môn, sa búi trĩ và ngứa hậu môn khiến bạn khó chịu vô cùng…. Hay stress về mứa chi phí chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền tại sao bạn không chủ động ngay để phòng tránh bệnh hơn chữa bệnh.

Tuổi tác, ngồi nhiều, đứng lâu và phụ nữ mang thai là đối tượng mắc bệnh trĩ cao… Người đan mắc bệnh trĩ cần được hỗ trợ chữa trĩ kịp thời và những người chưa mắc bệnh trĩ hoặc sau điều trị cần phòng tránh trĩ và tái phát trĩ như sau:

Chế độ ăn nhiều rau xanh quả tươi, uống đủ nước, hạn chế đồ ăn cay, nóng như rượu bia, cà phê, ớt, hạt tiêu để tránh táo bón và suy mạch.

Vận động cơ thể hàng ngày khoảng tầm 30 phút như đi bộ, bơi lội,…. Tránh đứng nhiều, ngồi lâu hoặc ngồi xổm.

Tạo thói quen đi vệ sinh hàng ngày bằng cách xoa vòng bụng theo khung đại tràng vào giờ nhất định trong ngày.

Vệ sinh bằng nước ấm hoặc sau mỗi lần đi cầu.


Bơi lội 1 trong 4 cách phòng tránh bệnh trĩ nội
Bơi lội 1 trong 4 cách phòng tránh bệnh trĩ nội 

Hơn nữa, khi thấy những dấu hiệu của bệnh trĩ nội, người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị ngay từ lúc ban đầu, để tiết kiệm được công sức, tiền bạc, và cho kết quả hỗ trợ điều trị trĩ hiệu quả nhất, tránh những biến chứng không đáng có xảy ra.


Hiện nay, phòng khám trĩ Thủ Dầu một  đang áp dụng phương pháp cắt trĩ không cần dao mổ PPH, đây là phương pháp được các chuyên gia y tế thế giới khuyến khích dùng bởi những mức độ ưu việt của nó. Hơn nữa, phòng khám chúng tôi còn có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng giàu kinh nghiệm, cơ sở máy móc hiện đại, mức chi phí lại hợp lý. Vì vậy, mọi người hiệu quả có thể tin tưởng đến thăm khám và hỗ trợ điều trị tại đây.


Trên đây là 4 cách phòng tránh bệnh trĩ nội đơn giản? Nếu còn thắc mắc nào nữa, hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được trò truyện với các bác sĩ của khoa hậu môn – trực tràng sẽ hỗ trợ chính xác và nhanh nhất.

 http://tuvan.dakhoathudaumot.vn/LR/Chatpre.aspx?id=MDK55124625&lng=en&p=http://phongkhamtribenhtri.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Điều trị bệnh xã hội tại Đa khoa Thủ Dầu Một

Điều trị bệnh xã hội ở đâu? Địa chỉ  chua benh xa hoi thu dau mot ?  Là lo lắng của không ít người bệnh. Vì bệnh xã hội là những căn bệnh ...